Trường Đại học Nông Lâm TP.HCM long trọng tổ chức Lễ trao văn bằng Tiến sĩ, Thạc sĩ cho 08 Tân Tiến sĩ và 244 Tân Thạc sĩ đã được xét tốt nghiệp và công nhận học vị Tiến sĩ, Thạc sĩ trong năm 2020.  Buổi lễ trao văn bằng đã diễn ra trang trọng và phấn khởi trong hai buổi sáng ngày 31 tháng 10 năm 2020 tại Hội trường Phượng Vỹ P100.

Trong không khí hân hoan chào mừng Ngày Hiến chương Nhà giáo Việt Nam 20/11 và đặc biệt chào mừng Lễ kỷ niệm 65 năm ngày thành lập trường Đại học Nông Lâm TP.Hồ Chí Minh (19.11.1955 – 19.11.2020). Trường Đại học Nông Lâm TP.HCM long trọng tổ chức Lễ trao văn bằng Tiến sĩ, Thạc sĩ cho 08 Tân Tiến sĩ và 244 Tân Thạc sĩ đã được xét tốt nghiệp và công nhận học vị Tiến sĩ, Thạc sĩ trong năm 2020. Bằng sự nỗ lực và tinh thần làm việc trách nhiệm của đội ngũ cán bộ, nhân viên Nhà trường, buổi lễ trao văn bằng đã diễn ra trang trọng và phấn khởi trong hai buổi sáng ngày 31 tháng 10 năm 2020 tại Hội trường Phượng Vỹ P100.

Buổi lễ là sự kiện đáng nhớ đối với từng Tân khoa và Nhà trường, là sự kiện tôn vinh những nỗ lực không biết mệt mỏi trên con đường học vấn của mỗi nghiên cứu sinh và học viên cao học, là nơi tri ân công lao của quý Thầy Cô, các nhà khoa học đã không quảng khó khăn để vun đắp cho những mầm xanh Tri Thức Khoa học nước nhà, là dấu ấn cho những thành tựu mới trong công cuộc đào tạo nguồn nhân lực trình độ cao của Trường Đại học Nông Lâm Thành phố Hồ Chí Minh.

Trong không khí long trọng và ý nghĩa, buổi lễ vinh hạnh đón tiếp đại diện Đại diện lãnh đạo Trường, Viện đang có liên kết đào tạo với nhà trường trong công cuộc đào tạo nguồn nhân lực trình độ cao. Đại diện cơ quan công tác của các Tân Tiến sĩ, Tân Thạc sĩ cũng về chúc mừng cho các Tân khoa. Buổi lễ hân hạnh đón tiếp Quý Thầy Cô nguyên là lãnh đạo, cán bộ quản lý, giảng viên của nhà trường; Gia đình và thân hữu của các tân khoa cũng góp phần làm cho không khí buổi lễ thêm phần ý nghĩa. Đại diện Ban giám hiệu và lãnh đạo nhà trường, buổi lễ hân hạnh đón tiếp PGS.TS.NGƯT. Huỳnh Thanh Hùng, Phó Hiệu trưởng phụ Trách trường Đại học Nông Lâm TP.HCM; TS. Bùi Ngọc Hùng – Chủ tịch Hội đồng Trường, cùng quí thầy, cô là lãnh đạo nhà trường, quản lý các phòng ban, ban giảng huấn các Khoa, Bộ môn, lãnh đạo các đơn vị trực thuộc, quí thầy cô là hướng dẫn khoa học về tham dự và chung vui cùng các Tân Tiến sĩ, Thạc sĩ.

Đại diện Nhà trường đã trình bày báo cáo kết quả quá trình học tập và nghiên cứu và công bố quyết định công nhận học vị Tiến sĩ, Thạc sĩ. Phát biểu tại buổi lễ, PGS.TS.NGƯT. Huỳnh Thanh Hùng, Phó Hiệu trưởng phụ Trách Trường Đại học Nông Lâm TP.HCM – đặt kỳ vọng rất lớn vào chính các anh chị tân khoa sẽ tiếp tục hỗ trợ và đồng hành cùng nhà trường trong quãng đường tri thức tiếp theo. Thầy cũng hân hoan thông báo quá trình cải tạo, nâng cấp về cơ sở vật chất, khuôn viên và những thành tựu trong công tác quản lý và nghiên cứu khoa học của nhà trường trong những năm qua. Để kết bài phát biểu, một lần nữa Thầy khẳng định sứ mạng và tầm nhìn của nhà trường trong nhưng giai đoạn tiếp theo và tự hào những giá trị lịch sử vẻ vang hơn 65 năm của nhà trường. Đại diện cho các Tân khoa, Tân Tiến sĩ Nguyễn Thị Hoàng cũng đã có những sẻ chia đầy xúc động và lời hứa thay cho sự quyết tâm của tất cả tân khoa sẽ tiếp tục đồng hành cùng nhà trường tiếp tục hoàn thành giấc mơ tri thức.

Phần trao văn bằng Tiến sĩ, Thạc sĩ diễn ra long trọng trên lễ đài trong không khí vui tươi và những tràn pháo tay chúc mừng. Buổi Lễ trao văn bằng Tiến sĩ Thạc sĩ năm 2020 đã để lại dấu ấn cực kỳ sâu sắc đối với từng cá nhân tham dự. Một bầu không khí trang trọng, phấn khởi; sân khấu rực rỡ, hiện đại; một hội trường chật kín người và cũng đầy ắp những nụ cười hân hoan; những bó hoa, món quà, những tấm hình lưu niệm cùng Thầy Cô, gia đình và thân hữu khép lại buổi lễ trong niềm hạnh phúc của các tân Thạc sĩ, Tiến sĩ. Hy vọng đây sẽ là bước khởi đầu mới cho mỗi tân khoa hôm nay và là động lực nền tảng cho những đóng góp to lớn hơn trong công cuộc xây dựng đất nước.

Thế Chiêu

 

Lãnh đạo Khoa Môi trường Tài nguyên chụp ảnh cùng Tân thạc sĩ

 
Lãnh đạo nhà trường, Khoa và gia đình chúc mừng Tân tiến sĩ chuyên ngành Khoa học Cây trồng
 
 
Lãnh đạo nhà trường chúc mừng 8 Tân tiến sĩ
 

Ngày 19/11/2020, Trường ĐH Nông lâm TPHCM tổ chức lễ kỷ niệm 65 năm ngày thành lập trường (1955-2020). Với bề dày truyền thống trong các lĩnh vực nông lâm ngư nghiệp, cùng với sự phát triển đa dạng ngành nghề (61 ngành/chuyên ngành đủ các lĩnh vực: Nông-Lâm-Ngư nghiệp, Kinh tế - Quản lý, Sư phạm- Ngoại ngữ, Kỹ thuật – Công nghệ), hiện nay trường đang có trên 20 ngàn sinh viên, học viên, nghiên cứu sinh. Với 6 ngành được kiểm định chất lượng AUN-QA, hàng trăm các công trình nghiên cứu khoa học, hợp tác, chuyển giao khoa học công nghệ, hợp tác trong và ngoài nước, trường đã và đang ngày càng phát triển thành trường đại học nghiên cứu với chất lượng quốc tế.

 

Số lần xem trang: 2187
Nhập ngày: 17-11-2020
Điều chỉnh lần cuối: 18-11-2020

Tin tức - Sự kiện

Lễ kỷ niệm 65 năm ngày thành lập trường ĐH Nông lâm TPHCM (1955-2020) (23-11-2020)

Hội nghị quốc tế về Nông nghiệp và Môi trường bền vững lần thứ 3 (SAE 2020) (17-11-2020)

Triển Lãm Kết Nối Và Phát Triển (17-11-2020)

Lễ Khai Giảng Năm Học 2020 - 2021 Và Đón Nhận Giấy Chứng Nhận Đạt Chuẩn AUN-QA (17-11-2020)

Trao 20 suất học bổng cho sinh viên vùng bị lũ lụt Miền Trung (17-11-2020)